Website sắp hết hạn, vui lòng liên hệ quản trị viên để được hỗ trợ.

Vinpearl Land Nha Trang, điểm du lịch mang tầm thế giới.

Trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.

Công viên thủy cung Vinpearl Land – Nhatrang city

Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m, khu vực giải trí này thường phục vụ những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Trong đó, một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Hơn nữa, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Một góc Vinpearl Land – Nhatrang

Bên cạnh những phương tiện đi lại thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 cột trụ trên biển và đất liền. Tuyến cáp có cấu trúc giống tháp Eiffel, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống cáp này có thể chuyên chở 1000 – 1.500 người/giờ. Nhờ đó, việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

Công viên nước Vinpearl Land – Nhatrang

TaxiVietnam luôn chúc Quý khách những điều vui vẽ trong suốt chuyến du lịch,

và đừng quên ủng hộ đặt xe vào form đặt xe bên dưới.

TaxiVietnam trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách.

    ĐẶT XE NGAY TẠI ĐÂY

    Đảo chiều

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Contact Me on Zalo